Các giá trị cơ bản này có thể cho biết lý tưởng, sở thích, quan điểm sống và cả lựa chọn nghề nghiệp. Với dữ liệu sâu rộng bao gồm nửa triệu cuộc khảo sát bằng 152 ngôn ngữ,
Valuegraphics xác định 56 giá trị ảnh hưởng đến hành vi của con người. Cuộc nghiên cứu này đã khám phá được những gì mọi người quan tâm nhất trên khắp thế giới.
Không quá ngạc nhiên khi Gia đình trở thành giá trị quan trọng nhất trên toàn cầu. Tôn giáo lần lượt xếp hạng 7. Đồng thời, các giá trị liên quan đến bảo mật, bao gồm an ninh tài chính và việc làm , đạt điểm cao trên toàn thế giới.
Trên 9 khu vực, giá trị của vị thế xã hội đứng ở vị trí thứ 17. Điều thú vị là cả giá trị của cải (# 38) và tiền bạc (# 52) và Tự do ngôn luận (# 55) đều xếp hạng thấp.
Nguồn tin: khoahoc.tv
Ý kiến bạn đọc